Dịch vụ : Nước suối Evian nhập khẩu tại Pháp cao cấp - đại lý giao miễn phí

Thảo luận trong 'Đồ uống' bắt đầu bởi thanhbui93, 29/6/22.

    1. Vị trí:

      Không
    2. Trạng thái:

      Không
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0877349984
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      29/6/22, 0 Trả lời, 244 Đọc
  1. thanhbui93

    thanhbui93 Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Nước suối Evian thiên nhiên nhập khẩu từ Pháp. Được doanh nghiệp, đại lý phân phối giao hàng nhanh tận khu vực miễn phí cho người dùng. Sản phẩm nước khoáng Evian luôn đem tới sự chất lượng số 1 trên thế giới.

    Có lẻ thương hiệu Evian không cần phải nói đến sự chất lượng của nó như thế nào. Luôn luôn khẳng định số một trên thế giới. Sản phẩm luôn luôn đem tới những lợi ích về sức khỏe cho người tiêu dùng.

    Ở Việt Nam cũng như ở TP. HCM. Nước suối Evian được nhập khẩu 100% ở Pháp. Được những doanh nghiệp, đại lý phân phối miễn phí tận khu vực cho người sử dụng. Vui lòng liên hệ đến công ty phân phối nước Evian tại TP.HCM.

    >> Tham khảo: https://tiensinuoc.com/product-category/thuong-hieu/evian/

    Nước suối Evian thiên nhiên
    Nước khoáng Evian đó là một loại nước suối có xuất xứ đặc biệt luôn luôn tươi mát một cách tự nhiên. Không bất kỳ chất gì, hoàn toàn đều tự nhiên 100% hình thành lên Evian.

    Không có gì cần thiết cho sự sống hơn nước, và nước suối evian hydrat hóa bạn theo cách tự nhiên. Không chất phụ gia hoặc cải tiến, chỉ có chất điện giải và khoáng chất tự nhiên. Tất cả những sản phẩm của chúng tôi được thiết kế. Để mang tới cho bạn nước suối thiên nhiên chất lượng cao trực tiếp từ dãy núi Alps của Pháp. Vì vậy bạn có thể thưởng thức hương vị đặc trưng, mát lạnh đặc trưng của evian mọi lúc, mọi khu vực.

    [​IMG]

    Nước khoáng Evian của chúng tôi
    Nước khoáng Evian của chúng ta có được hương vị mát lạnh đặc biệt từ hành trình 15 năm qua dãy núi Alps của Pháp. Nó bắt đầu khi tuyết và mưa và di chuyển chậm qua những lớp đá băng khu vực nó được chọn lọc tự nhiên và tăng cường với chất điện giải và khoáng chất. Thiên nhiên ban cho nước của chúng ta mọi thứ nó cần.

    Nước khoáng Evian tới từ đâu?
    Alps của Pháp

    Nước suối thiên nhiên evian bắt đầu khi mưa và tuyết rơi xuống một cao nguyên băng mức giá trên dãy núi Alps của Pháp. Cao nguyên sông băng, một khu vực được tạo ra 50, 000 năm trước trong Kỷ băng hà. Khi các sông băng tan chảy và tạo ra một cảnh quan địa chất độc nhất.

    Nước Evian chọn lọc tự nhiên qua các lớp đá ngầm được bảo vệ trong hơn 15 năm. Khi nó nổi lên ở nguồn evian. Nó chứa đựng những chất điện giải và khoáng chất tự nhiên và độ pH cân bởi trung tính là 7,2, đem lại cho evian hương vị độc nhất, sắc nét.

    Nước được lấy từ chân dãy alps tại thị trấn Évian-les-Bains. Nơi evian được phát hiện lần trước tiên cách thức đây hơn 200 năm. Chúng tôi rất tôn trọng khu vực này và nguồn nước mà nó cung cấp. Trong hơn 25 năm, chúng tôi đã hợp tác với cộng đồng địa phương để tiếp tục bảo vệ nguồn tài nguyên thiên nhiên này. Để nước của chúng tôi có thể được tận hưởng hôm nay, ngày mai và luôn luôn.

    Nước suối Evian là gì?
    Mặc dù có khá nhiều loại nước đóng chai khác nhau. Nước suối Evian tới từ 1 hệ tầng ngầm gọi là tầng ngậm nước từ đó nước chảy tự nhiên lên bề mặt trái đất. Ở một nguồn đặt biệt của dãy núi. Nước suối thiên nhiên evian được đóng chai từ nguồn trên dãy núi Alps của Pháp.

    [​IMG]

    Câu chuyện của nước suối Evian
    Mặc dù thiên nhiên đã chế tạo nước suối tự nhiên kể kể từ mãi mãi. Chúng tôi phải mất một thời giờ để khám phá và bắt đầu đóng chai nước suối thiên nhiên evian. Mà tất cả chúng ta đều rất thích ngày nay.

    Lịch sử hình thành nước khoáng Evian
    Chúng ta hãy nhìn lại nơi tất cả bắt đầu. Xác thực là 1789. Đây chẳng phải là bất kỳ năm nào, chính là năm quan trọng nhất trong lịch sử nước khoáng thiên nhiên evian. Năm mà nguồn nước suối tự nhiên của chúng tôi được phát hiện bởi 1 quý tộc người Pháp, Marquis de Lessert, tại thị trấn Évian-les-Bains. Trong khi ra ngoài đi dạo, anh ta khát nước và uống từ những gì hóa ra là nhiều hơn bất kỳ mùa xuân bình thường xuyên nào. Hầu tước thấy loại nước độc đáo này cực kỳ mát để uống. Tới nỗi anh ta bắt đầu uống nó thường xuyên.

    Bắt đầu hệ thống làm đẹp
    Tin tức đã được đưa ra và trở thành phổ biến. Tới nỗi Monsieur Cachat bắt đầu bán chai nước của mình cho cộng đồng địa phương. Ngay sau ấy, mọi người muốn biết rất nhiều hơn. Họ muốn được uống nước Evian ngay lập tức. Năm 1806, hệ thống làm đẹp trước hết được mở. Tiếp theo vào năm 1826 bằng cơ sở đóng chai đầu tiên. Thị trấn trở thành một điểm tới thời trang thông dụng cho du khách từ khắp châu Âu. Bắt đầu từ ấy, nước của chúng ta đã trở thành đồng nghĩa với sức khỏe, hydrat hóa. Và 1 thị trấn khiêm tốn trên dãy núi Alps của Pháp.

    Thị trường xuất khẩu Evian
    Giữ vững niềm đam mê tiên phong, Danone Waters của Mỹ. Đã trở thành người trước nhất nhập khẩu 1 thương hiệu nước suối Evian tự nhiên cao cấp ở Hoa Kỳ và Canada vào năm 1978. Nhưng chúng tôi đã không dừng lại tại đấy.

    Chúng tôi cũng tự hào là nước suối Evian thiên nhiên cao cấp số 1 trên toàn thế giới. Được bán tại hơn 140 quốc gia khác nhau.

    Nước suối Evian rất tự hào về lịch sử của mình. Và việc các sản phẩm Evian được phân phối rộng rãi như thế cực kỳ đáng quý. Evian đang xảy ra trên thế giới ngoài dãy Alps của Pháp và làm thế nào chúng ta có thể đóng một trong những phần trong ấy. Từ cam kết trở thành 1 thương hiệu hoàn toàn với môi trường. Chúng tôi luôn luôn khao khát các thách thức mới và tạo ra các giải pháp mới tiến bộ để mang tới lợi ích cho những thế hệ tương lai.

    [​IMG]

    Nước suối Evian hành động bền vững như thế nào?
    Chúng ta nợ mọi thứ với thiên nhiên, vì vậy chúng ta sẽ bảo vệ và che chở nó. Tinh thần tiên phong của chúng tôi thúc đẩy chúng tôi tìm ra các cách mạng và bền vững. Để hạn chế chất thải bao bì và thúc đẩy tái chế.

    Cách tiếp cận của chúng ta thương hiệu Evian
    Mặc dù chúng tôi tự hào nắm lấy dây cương và dẫn dắt sự đổi thay. Chúng tôi không có làm điều ấy một mình. Bởi vì chúng tôi tin rằng rất nhiều đam mê và nhân lực hơn có nghĩa là tiến bộ hơn. Với ý suy nghĩ ấy, chúng tôi đang thách thức các ngành công nghiệp, người dùng..

    Bao bì và tái chế Evian như thế nào?
    Bao bì nước suối Evian cho phép chúng tôi mang nước tới cho bạn. Người dùng của chúng tôi, bảo vệ chất lượng nước suối Evian tự nhiên nhưng chúng tôi tin rằng nó không nên làm tổn hại đến môi trường. Rốt cuộc, nước của chúng ta không thể tồn tại mà không môi trường lành mạnh.

    Các hệ thống đóng chai chính vẫn chủ yếu là nguyên liệu thô tuyến tính được dùng để chế tạo bao bì và sau khi sản phẩm được tiêu thụ. Bao bì được vứt đi, thêm chất thải mới vào môi trường. Nói 1 cách thức đơn giản mô hình này không bền vững.

    Chúng ta sẽ làm thế nào đây? Phương pháp chúng ta luôn luôn làm và sẽ tiếp tục làm. Với cách thức tiếp xúc tiên phong, tiên phong và một kế hoạch thực tế, có thể hành động. Từ việc đại tu vòng đời sản phẩm của chúng tôi với những đối tác mới, đặc biệt. Đến tích cực tham gia cộng đồng, các sáng kiến bền vững của chúng tôi sẽ đưa chúng tôi đi đúng hướng để đạt được mục tiêu năm 2025.

    [​IMG]

    Cam kết của Evian
    Vì chúng tôi cam kết che chở và nuôi dưỡng sức khỏe của hành tinh và con người. Chúng tôi đang đóng góp để đẩy nhanh thời kỳ chuyển đổi từ tuyến tính sang sàn kinh tế tuần hoàn của bao bì bền vững. Nói một cách dễ, điều này có nghĩa là loại trừ bao bì. Mà chúng ta không có cần và đổi mới bao bì tại những khu vực có thể để đảm bảo nó có thể được tái chế và tái dùng một cách thức tin cậy. Để nó vẫn là một trong những phần của sàn kinh tế tuần hoàn.

    Và không có bao giờ trở nên lãng phí hay ô nhiễm. Vào tháng 1 năm 2018, chúng tôi đã cam kết trở nên một thương hiệu. Đổi khác bao bì của chúng tôi. Để khiến cho tất cả các chai nhựa của chúng tôi từ PET tái chế 100% vào năm 2025.

    Bảo vệ nguồn nước Evian
    Cam kết của chúng tôi để bảo tồn nguồn nước ngầm của Evian. Chúng tôi không bao giờ muốn lấy khá nhiều hơn tự nhiên có thể cung cấp để nguồn có thể liên tục thêm vào.

    Chúng tôi vô cùng che chở nguồn nước và môi trường cung cấp nước.

    Để giúp chúng tôi bảo tồn nguồn nước suối Evian của mình. Thúc đẩy các hoạt động nông nghiệp bền vững tại nơi Évian-les-Bains. Chúng tôi đã đồng sáng lập Hiệp hội bảo vệ nguồn nước với 13 đô thị khác cách đây hơn 25 năm. Kể từ đó, chúng tôi đã bắt tay với cộng đồng địa phương để bảo đảm nguồn của chúng tôi có một tương lai bền vững lành mạnh.

    Chúng tôi liên tiếp đầu tư vào cộng đồng và mọi người xung quanh hệ sinh thái nước của chúng tôi. 1 Trong nhiều cách thức chúng tôi lao động thành lập dụng cụ đo lường cải tiến. Giúp thay đổi chất thải nông nghiệp hữu cơ thành khí sinh học tự nhiên cho cộng đồng. Bất cứ mức tiêu thụ khí nào mà trang web đóng chai của chúng tôi sử dụng. Chúng tôi sẽ trả lại 1 khoản bằng nhau cho cộng đồng trong khí sinh học.

    Evian tác động môi trường như thế nào?
    Ngoài môi trường, chúng tôi liên tục đầu tư vào cộng đồng xung quanh hệ sinh thái nước. Chúng tôi hiện đang thuê 1.200 nhân viên tại nơi đóng chai evian, gồm một đội ngũ chuyên gia thủy văn học chuyên nghiệp để giúp đảm bảo chúng tôi đối xử với nguồn nước và chu trình nước một phương pháp tôn trọng. Các nhà khoa học thu thập những mẫu để đảm bảo rằng tầng đựng nước (nguồn nước ngầm của chúng ta) thường được bổ sung. Chúng tôi đánh giá chúng nhiều đến nỗi chúng tôi đã tạo ra Viện nước bằng evian để đào tạo những nhà thủy văn học trong tương lai.

    Nước suối Evian luôn tự hào những nỗ lực lớn và nhỏ
    Giống như năm 2008 khi chúng tôi trở thành nước suối Evian tự nhiên trước tiên. Có khu vực đầu nguồn được công nhận là vùng đất ngập nước có tầm quan trọng quốc tế bằng UNESCO.

    Chúng tôi biết rằng nước là sự sống. Bởi thế chúng tôi sẽ không có bao giờ ngừng tìm cách thức bảo tồn nước suối Evian tự nhiên tốt nhất thế giới trong nhiều năm đến. Để tìm hiểu thêm nhiều thông tin hữu ích về nước uống đóng chai, các bạn có thể tham khảo tại https://tiensinuoc.com/
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)