p Vì sao lựa chọn hoa lan hồ điệp làm quà tặng trong dịp Tết

Thảo luận trong 'MUA SẮM' bắt đầu bởi dichvuseo, 6/4/21.

    1. Vị trí:

      Không
    2. Trạng thái:

      Không
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0945.497.555
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      6/4/21, 0 Trả lời, 251 Đọc
  1. dichvuseo

    dichvuseo Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    0
    Chậu hoa lan hồ điệp mini là sự lựa chọn hoàn hảo trong ngày Tết hiện nay; chúng được nhiều người ưa thích và lựa chọn. Lan hồ điệp là hoa tượng trưng cho sự quý phái; sang trọng; lại mang ý nghĩa tối về tài lộc; thịnh vượng và phồn vinh…. Đồng thời là món quà dành tặng người thân; bạn bè; đồng nghiệp vào những dịp đặc biệt như lễ Tết.

    Những điều khiến hoa lan hồ điệp mini được ưa chuộng trong ngày Tết
    Nếu các bạn là tín đồ của của hoa cảnh chắc chắn không thể bỏ qua loài lan hồ điệp mini. Chúng là loại hoa đẹp với cái tên rất dễ thương là tiểu hồ điệp; đây cũng là một trong những loại hoa cảnh ngày tết đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy lan hồ điệp mini có những ưu điểm nổi bật gì mà lại được nhiều người ưa chuộng như vậy. Cùng điểm qua nhé!
    [​IMG]
    Xem thêm hoa tặng sinh nhật bạn trai

    Điểm nổi bật của Lan Hồ Điệp mini trong ngày Tết
    Mỗi loại hoa đều có một vẻ đẹp màu sắc riêng và ý nghĩa riêng. Nếu hoa hồng tượng trưng cho sự lãng mạn trong tình yêu thì hoa cúc lại thể hiện cho sự ngây thơ thuần khiết thì hoa Lan Hồ Điệp là loài hoa quyến rũ, biểu tượng của sự thịnh vượng.

    Bên cạnh đó, mọi người hay biết đến Lan Hồ Điệp với danh xưng là “nữ hoàng của các loài hoa lan”. Đặc biệt, hoa Lan Hồ Điệp mini được xem như một người anh em sinh đôi với Lan Hồ Điệp nhưng nhỏ nhắn hơn. Nhưng không vì thế mà hoa lan hồ điệp mini chịu thua kém về “mặt nhan sắc”. Cũng chính vẻ đẹp ấy càng làm loài hoa này trở nên đặc biệt hơn và được nhiều người lựa chọn là cây cảnh ngày Tết trang trí cửa nhà.
    Tham khảo thêm mua hoa lan giá rẻ

    Lan Hồ Điệp mini rất thơm với nhiều màu sắc khác nhau như: trắng; vàng; đỏ; tím; chấm bi; sọc vằn;… lá có màu xanh non chỉ dài từ 15 đến 20cm, rộng từ 5 đến 8cm; có gân chính giữa nổi rõ trên bề mặt dưới của lá. Hai mặt lá nhẵn trơn bóng có tác dụng giúp cây hấp thụ nước cũng như các chất dinh dưỡng.

    Hoa của Lan Hồ Điệp mini mọc từ nách lá và ngắn hơn; nhỏ hơn so với Lan Hồ Điệp thông thường. Chúng có thể phân nhánh và mang những chùm nhỏ; các cánh hoa hồ điệp mini cũng nhỏ hơn so với hồ điệp thường nhưng dày dặn, cứng cáp và màu sắc nét hơn nhiều.

    Lan hồ điệp mini không những đẹp lại dễ chăm sóc
    Để duy trì tuổi thọ của cây và giữ cho hoa được bền lâu cần phải biết cách chăm sóc mỗi ngày. Với một số loại cây chỉ cần tưới nước hai lần mỗi ngày là có thể sinh trưởng một cách thuận lợi nhưng đối với Lan Hồ Điệp mini để cây luôn tươi đẹp; sống lâu cần phải chú ý chăm sóc hàng ngày.
    [​IMG]
    Chế độ dinh dưỡng, phân bón
    Hoa Lan Hồ Điệp mini không cần phải tưới nước quá nhiều và thường xuyên vì cây chỉ cần cung cấp một lượng chất khoáng vừa phải là cây đã có thể hấp thụ và ra hoa rất tốt. Tuy nhiên tùy vào từng mùa và điều kiện của môi trường mà cây có nhu cầu nước khác nhau. Do đó bạn nên cân nhắc lượng nước tưới cho cây phải phù hợp với từng mùa tránh tình trạng úng nước hoặc thiếu nước cho cây.


    Bạn nên chú ý nên để ở nơi có ánh sáng vừa phải như: vị trí ở gần cửa sổ; phòng khách có đèn chiếu sáng nhân tạo;… Đặc biệt, không được để chậu Lan dưới ánh nắng trực tiếp vì cây sẽ bị vàng lá; cháy thân lá và hoa nhanh tàn. Thông thường, ánh sáng lý tưởng cho Lan Hồ Điệp mini phát triển tốt vào lúc sáng sớm hoặc chiều muộn.

    Nhiệt độ trong phòng ban ngày tốt nhất nên duy trì khoảng từ 18-29 độ C và nhiệt độ ban đêm là 13-18 độ C. Vào mùa thu, bạn có thể duy trì nhiệt độ phòng dưới 16 độ C cho Lan liên tục trong 3 tuần khi cụm hoa đầu xuất hiện để tránh hiện tượng rụng nụ khi có sự thay đổi thất thường về nhiệt độ. Nhiệt độ tốt nhất cho hoa Lan Hồ Điệp mini là ở 21-32oC.
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)