Phân loại các loại màn chiếu hiện nay

Thảo luận trong 'MUA SẮM' bắt đầu bởi pqmseo, 15/9/21.

    1. Vị trí:

      Không
    2. Trạng thái:

      Không
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0978801111
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      15/9/21, 0 Trả lời, 329 Đọc
  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    588
    Đã được thích:
    0
    Hiện giờ trên Thị phần có không ít chiếc nhưng mà màn chiếu khác nhau đối với những tính năng & tính năng phù hợp với những nhu cầu sử dụng khác biệt. Vậy nên chúng ta nên nắm vững đc những kiểu màn chiếu đang thì có hiện thời và kích thước của chúng để phù hợp nhất với khoảng không & nhu cầu của tớ.Với mỗi màn chiếu sẽ sở hữu được các điểm lưu ý & kích thước không giống nhau. Hãy cùng tìm hiểu các loại màn chiế thông dụng trong bài viết dưới đây nhé!

    1/ Màn chiếu treo tường kéo tay
    Đây là loại màn chiếu một mực trên tường hay è cổ nhà. Màn chiếu này vận động theo cơ chế mang ra & bốn cuộn vào khung. Màn chiếu này đc gia công bằng chất liệu nhựa PVC công nghệ cao, Vải màn trắng và có tình trạng bền cao. Loại màn chiếu này chủ công đc lắp đặt phỏng đoán những lớp học, công sở nhỏ tuổi, quán cafe, da đình…muốn liệu có sự nhất định. Màn chiếu này còn có kích cỡ từ 80 tới 170 inch cho khách hàng dễ chịu lựa chọn.

    [​IMG]

    2/ Màn chiếu đứng 3 chân di động
    Đây là loại màn chiếu phù hợp cho các ý định cần dịch chuyển không ít địa điểm chiếu lúc cần phải. Bạn có thể gập màn chiếu lại và sở hữu đến bất kỳ nơi đâu bạn có nhu cầu, vô cùng thuận tiện. Màn chiếu này được thiết kế với 3 chân đứng đỡ sườn màn, được làm từ chất liệu kim loại tổng hợp không rỉ hoặc inox thì có cấp độ bền cao. Thông thường màn chiếu này sẽ cùng với máy chiếu để bàn tiện cho việc dịch chuyển. Vì là màn chiếu di động cần kích cỡ màn chiếu cao nhất chỉ đến 150 inch phù hợp với tài năng của chân đỡ và di chuyển dễ dãi kết luận người chủ.

    3/ Màn chiếu điện
    Màn chiếu này cũng như màn chiếu treo tường kéo tay song thay vào việc hạ màn chiếu với sức kéo tay thì bạn nam ta trang bị phỏng đoán màn chiếu này hệ thống mô tơ cuộn & thả màn chiếu thay vì sức người. Người dùng Rất có thể chỉ dẫn thả & cuộn màn chiếu bằng remote hướng dẫn bắt đầu từ xa hay Có thể điều chỉnh bằng buton bấm vật lý gần màn chiếu. Màn chiếu điện thì có kích thước rất lớn được nhiều người chọn lựa tuy nhiên giá thành cao Khi thiết bị tính năng công nghệ cao. Màn chiếu này được lựa chọn rất nhiều phỏng đoán các ý định công chiếu như: khán phòng, đề phòng họp hotel, hội trường, sảnh tiệc cưới hay sân khấu… đem lại độ thẩm mỹ cao. Màn chiếu này hỗ trợ kích cỡ lên đến 300 inch.

    4/ Màn chiếu tiêu diệt ánh sáng
    Màn chiếu triệt tiêu ánh sáng/ 4K Thành lập mang tính bứt phá hấp thu bình ổn nguồn sáng bắt đầu từ máy chiếu và triệt tiêu ánh sáng ngoại biên mang lại Hình ảnh chân thực và dung nhan nét. Giả dụ trước kia những loại màn chiếu chỉ hiển thị rõ rệt Ảnh trong một căn phòng tránh tối hoặc tránh đêm đa ánh sáng ngày giờ đây liệu pháp màn chiếu quang học với kỹ năng lọc các tia sáng sủa phát ra bắt đầu từ máy chiếu và môi trường xung quanh từng giúp cho nâng cấp độ tương phản lên cấp bách khoảng 7 lần so với màn chiếu thường hay.

    5/ Màn chiếu khăng khăng khuông kiểu phẳng
    Màn chiếu này hay còn gọi là màn chiếu sườn phẳng. Màn chiếu này có thiết kế như màn chiếu cong tuy nhiên lại là kiểu phẳng. Nó như một màn hình Tivi tuy nhiên liệu có kích thước to hơn không ít. Monitor này cũng được thứ kết luận những phòng tránh chiếu phim HD – 3D nhưng mà thì có phí thấp hơn màn hình cong cần được nhiều bạn nam lựa chọn.

    [​IMG]

    6/ Màn chiếu khung cầm tay
    Đây là dòng khung người kết luận những nhu cầu công chiếu khung hình không nhỏ như hội trường, quảng trường, sân khấu…Hiện nay liệu có 2 kiểu màn chiếu khung gấp rút chính là màn chiếu trước (Front – PS HD White Fabric) & màn chiếu sau (Rear – PS Grey Fabric).

    Trên đây là những dạng màn chiếu có trên Thị Phần hiện giờ đáp ứng nhu cầu công chiếu khác biệt cho biết người dùng. Quý Khách xuất hiện chính mình phù hợp với loại màn chiếu nào cả về nhu cầu, không gian & kinh tế. Căn cứ vào nhu cầu & điều kiện kinh tế tài chính nhưng mà các bạn sẽ cần phải Để ý đến và lựa chọn loại màn phù hợp. Hãy liên can ngay với Minh Tân để đc tham vấn cụ thể.

    Kiêu hãnh là đơn vị sản xuất những dòng thiết bị trình chiếu hàng hiệu với giá khá mềm, Minh Tân tin chắc hẳn các bạn sẽ liệu có Trải Nghiệm hấp dẫn lúc mua sắm tại https://www.maychieuminhtan.com
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)