Phong thủy lúc sửa nhà và Kiểm tra lại kết cấu nhà

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất khác' bắt đầu bởi pqmseo, 11/1/21.

    1. Vị trí:

      Không
    2. Trạng thái:

      Không
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0978801111
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      11/1/21, 0 Trả lời, 478 Đọc
  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    588
    Đã được thích:
    0
    Bài toán khó cho những ngôi nhà cũ kỹ, hư hỏng hoặc không đáp ứng đủ nhu cầu dùng. Có ba loại làm mới và cải tạo nhà thịnh hành là sửa chữa và duy trì; tân trang, nâng cấp nhà và xây dựng lại. Tùy vào mục đích sửa chữa nhà mà bạn sẽ quyết định loại hình sửa chữa nào thích hợp.
    Sửa chữa và duy trì lúc nhà của bạn sau 1 thời gian dùng có các vấn đề hư hao nhẹ, nút tường, nứt nền, rò rỉ nước, bong tróc sơn, hỏng hóc những công trình phụ,… nhưng không có ảnh hưởng tới phần sườn của công trình chính.
    Tân trang và nâng cấp khi nhà bạn đã quá cũ, lỗi thời bạn muốn tân trang lại ngôi nhà, thiết kế lại nội thất hoặc sơn lại nhà hay nhu cầu sử dụng của gia đình bạn nâng cao bạn muốn xây thêm tầng, thêm phòng thì tiến hành nâng cấp thêm.
    Xây dựng lại khi nhà bạn đã quá cũ kỹ, nhà bị hỏng hóc nặng, mức giá sửa chữa nhà quá lớn gần bằng xây nhà mới hoặc khi bạn muốn cải thiện toàn bộ kết cấu căn nhà.
    Xác định rõ kế hoạch
    Bạn cần lên một kế hoach cụ thể về việc sửa chữa nhà ở để xác định được bạn nên sử dụng loại hình cải tạo, làm mới nhà nào, trong kế hoạch cần phải thể hiện rõ những vấn đề sau:
    • Số lượng, vị trí, khu vực cần sửa chữa: Bạn cần xác định mình nên sữa chữa tại các khu vực nào, phòng nào, bao nhiêu phòng để có thể có kế hoạch thiết kế và dự trù ngân sách chuẩn xác.
    • Mục đích sử dụng sau khi cải tạo: Việc xác định mục đích dùng sau cải tạo là điều rất quan trọng, tác động tới thiết kế cải tạo và ngân sách cho từng phần. Nếu như mục đích cải tạo của bạn là nới rộng phòng khách hoặc phòng bếp để có không gian sinh hoạt chung thì bạn phải thu hẹp những không gian khác, hay mục đích sửa chữa nhà của bạn là để bán lại hay cho thuê thì bạn sẽ hướng tới việc tiết kiệm mức giá trong sửa chữa, so sánh mức giá sửa chữa với lợi nhuận mang tới khi bán hay cho thuê.
    • thời giờ sửa chữa: Cần xác định được thời gian khi nào thì sửa chữa xong, khi nào thì tiến hành sửa chữa để có kế hoạch hợp lý.
    Phong thủy lúc sửa nhà
    Lưu ý về phong thủy là vấn đề quan trọng trong sửa chữa, cải tạo nhà. Người Việt Nam quan niệm căn nhà đó là nền móng của một gia đình nên việc sửa chữa nhà cũng ảnh hưởng hoàn toàn lớn đến cung mệnh của gia chủ và các thành viên trong gia đình.
    [​IMG]
    Kiểm tra lại kết cấu nhà
    Trong công tác sửa chữa nhà thì việc nâng cấp nhà, thêm tầng hay mở rộng diện tích nhà, bạn phải xem xét lại nền móng nhà cũ có đủ cứng cáp, móng nhà đó là nền tảng nâng đỡ căn nhà do đó bạn nên khảo sát kỹ tính cứng cáp của móng nhà. Bạn nên sử dụng bản vẽ thiết kế kiến trúc, kết cấu của ngôi nhà cũ nhờ kiến trúc sư tính toán xem sàn móng có đủ chịu lực cho phương án mới hoặc không.
    dự trù kinh phí
    Kinh phí luôn là nhân tố quyết định tới quy mô và bên ngoài sửa chữa nhà tại, cần lập kế hoạch chi tiết những khoản chi phí trong sửa chữa nhà để có cách quản lý tốt nhất tránh phát sinh mức giá. Sửa chữa nhà thường bao gồm các mức giá sau:
    • mức giá thiết kế
    • mức giá thuê nhà thầu
    • chi phí vật tư, nội thất
    • chi phí vận chuyển nội thất ra ngoài để tiến hành sửa chữa
    • mức giá dự phòng
    một cách thức giúp hoạch định chi phí hiệu quả là sự thống giữa bạn và kiến trúc sư, bạn cần phải thảo luận với kiến trúc sư về giới hạn mức giá mà bạn sử dụng trong thiết kế và sửa chữa để bảo đảm bản thiết kế sẽ thích hợp với bạn, cả về mặt nhà hiện ở lẫn bề mặt kinh phí.
    [​IMG]
    Nếu quý khách cần sửa chữa nhà ở, chung cư, nhà phố hay biệt thự thì hãy liên hệ với Công ty Thiết kế Xây dựng Lạc Việt, http://xaydunglacviet.com/ cam kết công trình chất lượng, mang tính thẩm mỹ cao sau khi sửa chữa. Đặc biệt hơn nữa, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa với mức giá rẻ nhất trên thị trường. Chi tiết tại https://xaydunglacviet.com/sua-chua-nha-o/
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)