Rao vặt : Phương pháp dập xù lạnh có hại cho tóc không?

Thảo luận trong 'STYLE THỜI TRANG' bắt đầu bởi ThucDoan, 19/5/22.

    1. Vị trí:

      TOÀN QUỐC
    2. Trạng thái:

      Tin HOT
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0965136868
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      19/5/22, 0 Trả lời, 153 Đọc
  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    493
    Đã được thích:
    0
    Trước lúc vận dụng dịch vụ dập xù, dập phồng chân tóc ta bắt buộc nắm rõ tác dụng của chính nó, dập xù hay dập phồng chỉ thích hợp cho mái tóc mỏng manh, nó sẽ làm cho mái tóc của khách hàng vươn lên là dày dặn và bồng bềnh hơn. Hoàn hảo và tuyệt vời nhất không phù hợp với những người có mái tóc dày vì sẽ để cho mái tóc của khách hàng càng vươn lên là dày hơn thôi.

    Ở những salon hiện thời có vận dụng ít nhiều những khoa học dập xù hay dập phồng chân tóc, mình xin share một số khoa học thường đc dùng phổ cập nhất.

    1. Dùng máy kẹp nhiệt
    [​IMG]


    Công nghệ này sau khi ta mềm hóa dứt sẽ dùng máy kẹp nhiệt để dập xù cho tóc, công nghệ dập xù này cũng khá được dùng phổ cập vì ưu thế nhanh chóng, gọn nhưng Ngoài ra nó mang hiểm họa rất to lớn tới mái tóc vì sau khoản thời gian dập một thời gian ở trong phần dập xù sẽ bị khô & gãy theo nếp dập đó.

    2. Sử dụng kẹp nhựa
    [​IMG]


    Kiểu dập xù đó là sử dụng kẹp nhựa để bấm vào phần chân tóc muốn khiến cho phồng và tra thuốc uốn lạnh lẽo vào kẹp đó để giữ nếp. Ưu điểm làm việc nhanh chóng. Điểm yếu kém là khi giả dụ chúng ta tra thuốc không đều thì dễ gây ra triệu chứng không tồn tại sóng.

    >>> Đọc thêm: Dịch vụ uốn tóc giá rẻ

    3. Kiểu dùng tăm bông để dập phồng
    [​IMG]


    Ta sẽ tra thuốc uốn lạnh lẽo vào phần phải dập phồng tiếp đến dùng tăm bông để quấn số vòng & sử dụng dây chun để cố định tiếp đến tra thuốc đánh giá để cố định hình dạng của lọn sóng. Ưu thế là sóng sẽ bền, sang trọng. Nhược điểm thao tác làm việc lâu nếu lên ko chặt tay lọn sóng sẽ không còn căng.

    4. Kiểu tết phồng chân tóc
    [​IMG]


    Kiểu tết phồng chân tóc là cách rất gần gũi được áp dụng từ rất lâu. Khi tiến hành liệu pháp này các cô nàng sẽ đc tết một lớp thật đều ở phía trong sau đó tra thuốc uốn giá để hung ác nếp. Sau khoảng một giờ sẽ tạo ra những đường sóng bé dại. Mặc dù thế liệu pháp này khá mất công & nhu cầu sự tỉ mỉ cao.

    5. Dập phồng bằng lô nhựa
    [​IMG]
    Kiểu dập phồng bằng lô nhựa này ta sẽ mua dòng lô nhỏ tuổi nhất tiếp đến quấn số vòng ở phần buộc phải dập phồng. Tra thuốc uốn giá để ác nghiệt nếp sau khi hoàn thiện sẽ cho ta kết quả lọn sóng cực kỳ đều và sang trọng. Mặc dù thế điểm yếu kém của biện pháp này cũng tốn không hề ít thời gian & khoa học của người thợ thật tốt.

    Bên trên đây Thế Giới Làm Đẹp đã chia sẻ sở hữu Các bạn một vài khoa học dập xù, dập phồng chân tóc đang được áp dụng ít nhiều ở các salon. Nếu bạn nào có liệu pháp hay hơn nữa thì Cả nhà cộng mình share nhé.

    Chúc Cả nhà vận dụng thắng lợi!

    >>> Tham khảo: Cách làm đuôi tóc cụp vào
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)