Shophouse FLC Quy Nhơn – Homeliday Eo Gió Tâm Điểm Đầu Tư 2022

Thảo luận trong 'Mua - bán nhà' bắt đầu bởi moreom88, 18/12/21.

    1. Vị trí:

      Không
    2. Trạng thái:

      Không
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0915293363
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      18/12/21, 0 Trả lời, 191 Đọc
  1. moreom88

    moreom88 Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    0
    MỞ BÁN SHOPHOUSE FLC QUY NHƠN – HOMELIDAY EO GIÓ 2022

    * Chiết khấu 5% – 150 khách đầu tiên

    * Chiết khấu thêm tới 8% – Thanh toán sớm

    * Lãi suất 0% trong 02 năm

    * Miễn 03 năm phí dịch vụ



    Dự án FLC Eo Gió Quy Nhơn ✔️✔️ dự án do Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư, với quy mô 9,05 Ha gồm số lượng lớn nhà phố liền kề và biệt thự với diện tích từ 90 m2 – 120m2.


    Shophouse FLC Quy Nhơn - Homeliday Eo Gió Tâm Điểm Đầu Tư 2022


    Dự án tọa lạc trong quần thể FCL Quy Nhơn và nằm tại cổng sau của khu phức hợp FLC thuộc xã Nhơn Lý, Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định. FLC Homeliday Eo Gió Quy Nhơn với hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng 5 sao, hứa hẹn sẽ là điểm đầu tư hay an cư hấp dẫn bậc nhất tại Quy Nhơn.

    FLC Eo Gió sẽ là điểm kết nối “hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao” của quần thể FLC Quy Nhơn với Eo Gió và các danh thắng Quy Nhơn; hấp thụ nhu cầu tiêu dùng cực lớn từ lượng khách du lịch, đón đầu cơ hội đầu tư kinh doanh không giới hạn. Dự án sẽ đem tới những trải nghiệm độc đáo, choáng ngợp, bật tung hứng khởi trên phố biển phồn hoa.

    Sở hữu địa thế đẹp, hội tụ đầy đủ các tiện ích của quần thể FLC Quy Nhơn và thuận tiện trong việc giao thương, FLC Eo Gió Sun Bay Quy Nhơn sẽ mang đến không gian sống lý tưởng, triển vọng đầu tư vô cùng tiềm năng.

    Với mong muốn xây dựng một hình ảnh đáng nhớ mỗi khi nhắc đến tên eo biển xanh thẳm tuyệt đẹp, biểu tượng của FLC Homeliday Eo Gio cùng mũi tên chỉ hướng lối vào dự án sẽ là điểm nhấn nghệ thuật độc đáo, làm nên thương hiệu của ngôi làng nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố Quy Nhơn.

    TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN FLC HOMELIDAY EO GIÓ QUY NHƠN

    Dự án FLC Homeliday Eo Gió Quy Nhơn nằm ngay trong quần thể của khu đô thị Nhơn Hội, chuỗi sản phẩm đa dạng cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp như khu phố shophouse, khu phố shoptel, khu căn hộ liền kề, hồ điều hòa, công viên đại dương,… của tập đoàn đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam FLC Group, từ đây khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nghỉ dưỡng khác của FLC Quy Nhơn và đi sân bay Phù Cát.



    ✔️ Tên dự án: FLC Homeliday Eo Gió
    ✔️Vị trí dự án: Tọa lạc tại Bãi biển Nhơn Lý, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
    ✔️ Chủ đầu tư: Tập đoàn FLC
    ✔️ Đơn vị phân phối: AHS Property
    ✔️ Quy mô dự án: 9,05Ha
    ✔️ Loại hình phát triển: biệt thự – shophouse
    ✔️ Số lượng sản phẩm: 325 căn Shophouse và Biệt thự Golf.
    ✔️ Diện tích: bao gồm 2 loại diện tích 90 m2 – 120m2
    ✔️ Pháp lý : Sổ hồng 70 năm (đến năm 2085).
    ✔️ Giá bán dự án: 3.9 tỷ/lô – 6 tỷ/lô



    Đây thực sự là một cơ hội đầu tư lý tưởng với sự uy tín và độ lớn mạnh của tập đoàn FLC, khu phức hợp FLC Homeliday Eo Gió Quy Nhơn hứa hẹn mang lại cho khách hàng một không gian sống thư thái với đầy đủ tiện nghi và là một điểm đầu tư sinh lời lý tưởng.

    Đón bình minh tại Eo Gió là một trong những điều chúng ta nên trải qua trong đời. Đó là khung cảnh kì vĩ của đường chân trời bừng sáng khi những ánh nắng đầu tiên rơi xuống mặt biển khiến không gian nơi đây ánh lên như dát bạc.

    Mong muốn về một nơi để tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ và tuyệt vời ấy một cách trọn vẹn nhất, FLC Eo Gio – nơi đón bình minh đẹp nhất Việt Nam đã được ra đời. Vùng đất Quy Nhơn được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều cảnh đẹp tuyệt sắc. Và Eo Gió như một vùng đất tiêu biểu, nơi được thừa hưởng trọn vẹn những gì kì vĩ nhất mà thiên nhiên dành cho vùng đất này.



    VỊ TRÍ DỰ ÁN FLC FLC HOMELIDAY EO GIÓ QUY NHƠN

    Dự án FLC Eo Gió Quy Nhơn với quy mô tới 9,5Ha, tọa lạc tại xã Nhơn Lý, Quy Nhơn, Bình Định. Nằm dọc tuyến đường liền kề sân golf và cung đường ra Eo Gió, FLC Eo Gió gồm những căn shophouse mang kiến trúc CALIFORNIA và được ví như Tiểu CALI Tràn Nắng.

    – Dự án nằm Cách thành phố Quy Nhơn khoảng 18 km
    – Nằm kề sát cửa ngõ kết nối ra nơi được mệnh danh là điểm
    – Ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam – kỳ quan Eo Gió
    – Nằm sát quần thể 5 sao FLC Quynhon Beach & Golf Resort
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)