Tại sao bạn cần phải sử dụng máy bơm hóa chất?

Thảo luận trong 'Khác' bắt đầu bởi kyitc, 9/4/17.

    1. Vị trí:

      Không
    2. Trạng thái:

      Không
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01234567891
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      9/4/17, 0 Trả lời, 413 Đọc
  1. kyitc

    kyitc Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    Hóa chất là một dạng của vật chất mà có hợp chất và đặc tính hóa học không đổi. Không thể tách nó ra thành những thành phần nhỏ hơn bằng các phương pháp tách vật lý mà không làm bẻ gãy các liên kết hóa học. Hóa chất tồn tại dưới dạng rắn, lỏng, khí, hoặc plasma và có thể thay đổi pha trạng thái dưới tác động của nhiệt độ hay áp suất. Hóa chất rất độc hại đối với con người, nhưng trong một vài ngành công nghiệp cũng phải sử dụng đến chúng. Chính vì vậy mà người ta sử dụng máy bơm hóa chất để giải quyết các vấn đề về lưu chuyển các chất ăn mòn.
    Tại sao phải sử dụng máy bơm hóa chất?
    Đối với các loại hóa chất có tính ăn mòn cao và ăn mòn mạnh như HCl, H2SO4,...thì phải có những đặc điểm khác với các loại máy bơm thông thường như vật liệu đầu bơm bằng nhựa, dẫn động bằng từ trường. Tùy từng loại hóa chất mà bạn có thể chọn các loại bơm khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng nên dựa vào các tiêu chí sau:
     Xác định được hóa chất là loại axit gì, độ đậm đặc thế nào và tính ăn mòn ra sao.
     Nhiệt độ của hóa chất là bao nhiêu thì sẽ không ảnh hưởng tới chất lượng của máy bơm thông thường (nhiệt độ phù hợp nhất là dưới 40 độ C).
     Với những loại thân bơm làm từ nhựa PP nhiệt độ phù hợp là 40 độ C. Thân bơm làm từ PVDF hoặc inox 316 thì nhiệt độ có thể trên 40 độ C. Các máy bơm hóa chất này thường được sử dụng trong ngành công nghiệp chế biến hóa chất đặc biệt với nhà máy lọc dầu, nhà máy chế biến khí cho các nhà máy hóa chất cơ bản để xử lý polymer sản xuất sản phẩm sử dụng.
     Hiện nay có rất nhiều loại máy bơm hóa chất phù hợp với công suất, lưu lượng và các môi trường khác nhau nên với việc chọn lựa loại bơm phù hợp là điều rất dễ dàng như máy bơm hóa chất maruti.
    Bạn đang gặp khó khăn về sản phẩm máy bơm hóa chất trên thị trường vì một số lý do nào đấy hoặc có thắc mắc cần giải đáp. Hãy liên hệ với chúng tôi, mọi vướng mắc của bạn sẽ được giải đáp một cách chi tiết nhất và hơn hết giúp bạn sở hữu 1 sản phẩm chất lượng đáp ứng được công suất làm việc của máy.
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)