Thận trọng với các trung tâm môi giới trước khi thuê nhà

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất khác' bắt đầu bởi ThucDoan, 15/11/20.

    1. Vị trí:

      Không
    2. Trạng thái:

      Không
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0965136868
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      15/11/20, 0 Trả lời, 443 Đọc
  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    493
    Đã được thích:
    0
    Để tránh những rủi ro không đáng có từ những trang mua bán nhà hay không chính chủ cho thuê nhà nguyên căn khiến mức giá đội lên thì bạn phải trang bị cho mình một vài kinh nghiệm thuê nhà nguyên căn bỏ túi nhất định.
    Nhà nguyên căn là 1 cụm từ không còn xa lạ và đầu tư nhà cho thuê lại cũng được mọi người quan tâm khá nhiều ngày nay. Nhà nguyên căn với diện tích lớn và không có gian rộng rãi, không giống như những phòng trọ chật hẹp và những căn hộ chung cư phải đóng những loại phí bắt buộc hằng tháng.
    Trao đổi lại với chủ nhà
    khi bạn đã chọn được ngôi nhà ưng ý, bước tiếp theo cần làm đó là gặp chủ nhà cho thuê nhà nguyên căn để thỏa thuận về giá và những điều khoản. Bạn nên chủ động gọi hỏi kỹ về giá thành, giá tiền điện nước, trách nhiệm của hai bên,.. Với chủ nhà.
    Nếu chủ nhà bắt buộc phải đặt tiền cọc, trước tiên bạn nên xác minh thông tin bằng cách đề nghị chủ nhà cho xem hồ sơ căn nhà, giấy tờ thuê nhà, bắt buộc phải có hợp đồng thuê và bạn phải đọc thật kỹ Nếu như có gì nghi vấn nên hỏi ngay.
    lúc đặt cọc bạn phải yêu cầu chủ nhà viết giấy cam đoan. quan tâm phải ghi rõ Nếu như không thuê nhà nữa có được lấy lại tiền đặt cọc hoặc không.
    bây giờ xuất hiện các “cò mồi” luôn thừa cơ lợi ích dụng đóng giả chủ nhà cho thuê nhà để ăn chặn chi phí cọc. Bạn không có nên đặt cọc chi phí trước cho họ Nếu như chưa được xem nhà và cũng như chưa xác định được chủ ngôi nhà cho bạn thuê. Với những thủ đoạn lừa gạt ngày càng tinh vi bạn nên thận trọng và tìm hiểu thật kỹ trước lúc đặt cọc. Tránh tình trạng tiền mất tật mang không có thuê được nhà mà còn mất tiền.
    [​IMG]
    Thận trọng với những trung tâm môi giới
    Với sự hấp dẫn về lợi nhuận cho thuê nhà và sự tăng trưởng của thị trường bất động sản, thì các trung tâm môi giới nhà đất ngày càng rất nhiều.
    Để mau chóng tìm được căn nhà thích hợp với những đề nghị đã đặt ra, khá nhiều người đã nhờ tới sự giúp đỡ của trung tâm môi giới. phương pháp này tuy nhanh và giúp bạn tiết kiệm được thời gian tìm kiếm nhà nhưng bạn cần phải cân nhắc cẩn thận.
    Vì trên thị trường bây giờ có khá nhiều trung tâm môi giới lừa đảo đăng vận tải các thông cho thuê nhà nguyên căn giá rẻ nhằm chiếm đoạt chi phí của bạn.
    Với kinh nghiệm thuê nhà nguyên căn thì bạn đơn giản, nhận diện những trung tâm lừa đảo qua các chiêu trò thường xuyên thấy như: Chào mời các ngôi nhà nguyên căn rất đẹp nhưng chi phí rẻ bất ngờ, bạn muốn xem phải bỏ ra một khoản chi phí mới đi xem nhà được; phải đặt cọc ngay để giữ chân,...
    do đó Nếu như bạn muốn tìm nhà thông qua trung tâm môi giới hãy tìm một địa chỉ môi giới uy tín, thỏa thuận rõ ràng.
    [​IMG]
    Nhu cầu thuê biệt thự quận Bình Thạnh ngày nay được nhiều đối tác trong và ngoài nước, đặc biệt là đối tác nước ngoài lựa chọn thay vì mua và xây dựng biệt thự mới tại Việt Nam chỉ với mục đích để ở. Vì nó tốn rất nhiều chi phí và thời gian xây dựng.
    Lựa chọn thuê biệt thự chính là giải pháp tốt nhất được họ ưu tiên lựa chọn hơn vì hiện nay tại đây có nhiều khu biệt thự được các nhà đầu tư xây dựng khang trang đẹp, đa dạng phong cách từ cổ điển đến phong cách hiện đại, bên trong có đầy đủ các tiện nghi cao cấp, hiện đại đáp ứng nhu cầu sinh hoạt một cách thoải mái, tiện lợi.
    Một số biệt thự có vị trí an ninh cao, có chỗ đậu xe hơi, sân vườn rộng,..đáp ứng nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi sau 1 ngày làm việc vất vả, mệt nhọc tại văn phòng.
    Quý khách muốn tìm khu cho thuê villa biệt thự quận bình thạnh hãy lựa chọn đơn vị môi giới bất động sản danhbanhadat.com.vn để tham khảo một số địa chỉ biệt thự tại đây.
    Danhbanhadat.com.vn có nhiều điểm nằm vị trí trên tuyến đường giao thông thuận lợi, thuận tiện cho bạn di chuyển, không gian đẹp, yên tĩnh, đặc biệt là nằm trong những khu vực an ninh đảm bảo an toàn, phòng chống các tệ nạn.
    Mức giá cho thuê biệt thự quận Bình Thạnh tại http://danhbanhadat.com.vn với giá khá rẻ so với mặt bằng chung hiện nay dao động từ 50 – 80 triệu/tháng thuê.
    Hãy lựa chọn kênh thông tin nhà đất số 1 tại TPHCM tại đơn vị chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang lại sự uy tín cho bạn.
    Chúng tôi có nhiều địa điểm cho thuê nhà đáp ứng những tiêu chí mong muốn của các bạn khi thuê nhà.Liên hệ: 0844.37.3333 nhân viên tư vấn cung cấp thông tin chi tiết nhất cho quý khách. Chi tiết tại thuê nhà bình thạnh
    Xem thêm: cho thuê nhà nguyên căn quận 3 tphcm
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)