Thế mạnh vượt trội từ thang máy không phòng máy

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng' bắt đầu bởi pqmseo, 24/6/22.

    1. Vị trí:

      Không
    2. Trạng thái:

      Không
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0978801111
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      24/6/22, 0 Trả lời, 153 Đọc
  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    588
    Đã được thích:
    0
    Cầu thang máy không phòng máy hay còn gọi là thang máy không buồng máy là cầu thang máy dựa bên trên lực kéo hoạt động mà không cần lắp đặt phòng máy bên trên. Có nhiều lợi ích của vấn đề dùng dạng thang máy này trong nhà hoặc các công trình cao tầng không giống. Hãy cùng https://thangmaythanhphat.vn/product/thang-may-long-kinh/ tìm hiểu thêm Post bài viết sau đây tại đây sẽ khiến cho bạn có thêm các tri thức có ích.

    1.Ưu điểm và điểm hạn chế của thang máy không phòng máy
    Ưu điểm:
    • Phù hợp với các tòa nhà có chiều cao mắc khống chế.

    • Tiết kiệm được tầm 40% điện năng tiêu thụ đối với dạng máy phổ biến.

    • Cấu tạo cầu thang máy đơn giản (toàn bộ thiết bị đc lắp đặt ngay trong hố thang).

    • Làm giảm tối đa quá trình rung lắc về cơ khí và khắc phục đc hoàn toàn tiếng ồn Lúc thang vận động với cường cấp độ cao (Thang máy không phòng máy sử dụng động cơ ko hộp số Do đó vận tốc khoảng quay của motor thấp hơn so với dạng động cơ thông thường)

    • An toàn khi sử dụng (hiệu suất chống trơn trượt cabin Lúc vận động cao).

    • Ko ô nhiễm môi trường.

    • Không cần phòng máy cồng kềnh bởi vì vỏ hộp chỉ dẫn đặt ngay bên trên nóc thang máy.
    Nhược điểm:
    • Gia hạn với Ngân sách chi tiêu cao.

    • Bảo trì, bảo trì phức tạp.

    • Cứu vãn hộ gian khổ Khi mất điện, đặc biệt mất an toàn.

    • Giá cao hơn giá thành của dạng thông thường khoảng 18% đến 24% Căn cứ vào dạng động cơ.

    • Giếng thang to.

    • Tuổi thọ kém

    [​IMG]

    2. Thì có cần sử dụng cầu thang máy ko phòng máy?
    Vấn đề sử dụng thang máy không phòng máy hoặc không còn tùy vào không ít nhân tố. Dựa trên vấn đề cân nhắc các lợi ích và không nên khi sử dụng loại thang máy này, các bạn sẽ nắm được có cần phải sử dụng thang máy ko phòng máy hay không. Những thế mạnh của thang máy ko phòng máy Có thể nói đến như:

    Tiết kiệm khoảng không
    Đó là lợi ích đặc trưng nhất của vấn đề lắp đặt thang máy chưa có phòng máy. Đội ngũ máy kéo được lắp đặt ngay trong hố thang là sự việc tận dụng khoảng không khôn khéo & có lí không nên xây thêm phòng liệu pháp. Việc xây dựng trở nên dễ chơi & tằn tiện khoảng không 1 cách mưu trí, tiện lợi hài hòa đối với đã thiết kế và mặc tích tòa tháp.

    Kiệm ước nhiều năng lượng
    Hệ thống máy kéo sử dụng động cơ nam châm vĩnh cửu ko hộp số giúp giảm sút tích điện tiêu thụ điện & tần tiện diện tích hố thang vì động cơ đc tinh giản. Từ đây, tùng tiệm Ngân sách Gia Công tiền điện cho doanh nghiệp, 1 khoản Chi tiêu đáng kể nảy sinh khi dùng thang máy.

    Bộ tái hiện năng lượng Regenerative Converter hà tiện năng lượng lên tới 35%, suy giảm khí đào thải CO2, suy giảm dòng điện nhiễu bảo đảm an toàn thiết bị lâu hơn.

    >>>XEM THÊM: https://thangmaythanhphat.vn/so-sanh-thang-may-khong-phong-may-va-co-phong-may/

    [​IMG]

    An toàn và đáng tin cậy
    Yếu tố bình an là nhân tố số 1 lúc quý khách hàng lựa chọn thang máy.

    • Chức năng cứu hộ khẩn cấp trong mọi trường hợp vì thì có tủ cứu giúp hộ MELD. Lúc mất điện diễn ra, MELD vận động, cung cấp ắc quy dự trữ để đưa cầu thang máy về tầng sắp nhất và mở cửa. Nhờ thế người tiêu dùng Rất có thể nhanh lẹ ra bên ngoài, không lo kẹt trong thang.

    • Dòng thiết bị cảm ứng an toàn lúc ra vào cửa HMS, MBSS... Giúp cho chẩn đoán vật cản nhanh lẹ & giữ gìn cửa mở từ đó tạo nên sự an tâm đặc biệt cho người dùng.

    • Bộ khống chế vượt tốc (Governor) giúp cho thang ko vượt quá vận tốc. Khi cầu thang máy có vận tốc vượt quá 1,3 lần đối với lao lý, Govenor sẽ ảnh hưởng vào hệ thống cáp thắng cơ & giữ gìn đội ngũ cáp, tiếp đến ảnh hưởng đến bộ thắng cơ để làm giảm tốc độ của cầu thang máy.

    • Các chức năng FER, FE (cứu hộ khẩn cấp bởi vì sự cố cháy); EER-P, EER-S (cứu hộ nguy cấp bởi vì động đất)... Bảo đảm an toàn trong mọi trường hợp.
    Tuy vậy, thang máy chưa có phòng máy vẫn liệu có những nhược điểm là:

    • Việc quản trị và duy trì ko dễ dàng như cầu thang máy thì có phòng máy. Sẽ có tương đối nhiều công đoạn hơn & cần hàng ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm.

    • Ngân sách chi tiêu của thang không phòng máy Có thể tốt hơn kiểu thang thì có phòng máy, tùy đã tình huống chi tiết.
    3. Cần sử dụng thang máy không phòng máy Ở đâu?
    Đối với tài năng tùng tiệm không gian và thân thương với môi trường thiên nhiên, thang máy không phòng máy hiện đc dùng hôm càng nhiều hơn. Những tòa nhà mắc khống chế chiều cao, nhà thị trấn, nhà phân lô xây sẵn rất phù hợp dùng cầu thang máy gia đình ko đề phòng máy. Khi không thể nâng cao chiều cao của tầng trên cùng lên thì sử dụng cầu thang máy không đề phòng máy là chọn lựa hợp lý. Chủ chi tiêu Rất có thể dành khoảng không gian đó chẩn đoán các mục tiêu khác.


    [​IMG]



    Trường hợp Bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về cấu tạo cầu thang máy cũng giống như những thông báo tác động, hãy liên can với https://thangmaythanhphat.vn/product/thang-may-long-kinh/ ngay lúc này. Đội ngũ nhân viên, phương pháp viên bài bản của công ty chúng tôi sẽ thu nạp thông tin, tham mưu tận tâm mọi thắc mắc của quý khách hàng.



    CÔNG TY TNHH THANG MÁY THÀNH PHÁT



    Địa chỉ: Số 30 - BT 5 - X2 Khu biệt thự Bắc Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

    Email: [email protected]

    Điện thoại: 0961121121 - 0913043424
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)