Dịch vụ : TIÊM FILLER MŨI GIÁ BAO NHIÊU ? CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG ?

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc sức khỏe' bắt đầu bởi thanhthang, 14/1/19.

    1. Vị trí:

      TP Hồ Chí Minh
    2. Trạng thái:

      Tin HOT
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0913.251.879
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      14/1/19, 0 Trả lời, 339 Đọc
  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    398
    Đã được thích:
    0
    TIÊM FILLER MŨI GIÁ BAO NHIÊU ? CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG ?

    Tiêm filler mũi là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật, được giới trẻ săn đón trong nhiều năm gần đây. Do không can thiệp dao kéo nên khách hàng sẽ hoàn toàn không đau, không chảy máu. Chỉ sau 15 phút bạn đã có thể sở hữu chiếc mũi cao thanh tú như mong muốn. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là tiêm nâng mũi có ảnh hưởng gì không ? Để tìm hiểu về vấn đề này, mời các bạn tham khảo bài viết bên dưới nhé!



    [​IMG]

    Filler là gì ? Vì sao filler lại được ưa chuộng ?

    Filler là một chất làm đầy, được tiêm để độn cằm, nâng mũi, làm môi trái tim…được tiêm vào da với một lượng nhỏ bởi dụng cụ chuyên biệt. Chất làm đầy này sẽ lập tức hình thành một khối mô dày dưới vùng cần nâng độn, tạo hình cằm và làm thẳng sống mũi mà không cần phải phẫu thuật dao kéo.

    Với những ưu điểm dưới đây sẽ cho các bạn hiểu tại sao mà “tiêm Filler” được các chị em tin tưởng thực hiện nâng mũi không cần phẫu thuật nhiều đến vậy:

    • Thời gian thực hiện nhanh chóng, thấy rõ được kết quả sau khi tiêm.
    • Không sưng, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng sau khi thực hiện.
    • Không bị biến chững và không bị cong vẹo khi bị va chạm mạnh hay chấn thương.
    • Đặc biệt, Filler không có khả năng di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác, cho kết quả chính xác vùng điều trị.
    Vậy tiêm Filler mũi có ảnh hưởng gì không ?

    Tiêm tan mỡ giá bao nhiêu ? có ảnh hưởng gì không? Đây là vấn đề nhiều người quan tâm, bởi nó được tiêm trực tiếp vào cơ thể. Chúng ta cùng tìm hiểu vấn đề này cùng với các chuyên gia của Viện thẩm mỹ Tony Nguyễn nhé!


    Các bác sĩ tại Viện thẩm mỹ Tony Nguyễn cho biết, chất lượng của chất làm đầy Filler rất quan trọng để cho kết quả thẩm mỹ như bạn mong muốn. Nếu bạn được tiêm bằng Filler chất lượng cao, có giấy cấp phép sử dụng thì khi Tiêm Filler vào cơ thể sẽ không gây ra bất cứ biến chứng hay ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bạn. Còn nếu không may bạn tiêm chất làm đầy Filler có chất lượng không tốt, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng thì bạn sẽ gặp phải một số tác dụng phụ không mong muốn ảnh hưởng đến sức khỏe và nhanh chóng bị đào thải ra khỏi cơ thể.

    Hiện nay, có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ nâng mũi nhỏ lẻ sử dụng filler không rõ nguồn gốc. Chất làm đầy này được chế tạo từ silicon lỏng làm cho khuôn mặt bạn biến dạng thay vì trở nên xinh đẹp hơn ban đầu. Vậy Filler không có chất lượng khi tiêm vào sẽ làm sao?

    Đầu tiên bạn bạn sẽ gặp phải tình trạng khó tránh được đó là tai biến, cơ thể sẽ phản ứng lại gây dị ứng, viêm da… Chất này vô cùng có hại khi vào cơ thể có thể lan truyền ra mọi nơi gây nên những khối u xơ do sự phản ứng lại của cơ thể. Ngoài ra, nếu bạn tiêm ở các bộ phận ở mặt, ngực, mũi sẽ làm biến dạng nổi từng cục, u… đặc biệt chất này rất khó lấy ra hết được và gây viêm nhiễm. Ở Việt Nam thì có rất ít cơ sở thực hiện nạo và lấy chất làm đầy không rõ nguồn gốc này ra khỏi cơ thể. Vì vậy, nếu bạn đang có dự định tiêm Filler mũi thì hãy tìm hiểu thật kỹ loại Filler có nguồn gốc và được chứng nhận để tránh “ tiền mất tật mang” nhé.

    Để đảm bảo loại Filler bạn tiêm có chất lượng cao và an toàn thì bạn nên tìm hiểu và lựa chọn cho mình một trung tâm thẩm mỹ uy tín và chất lượng để thực hiện. Bên cạnh đó, tay nghề bác sĩ nâng mũi cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng, góp phần quyết định kết quả tiêm filler mũi có ảnh hưởng gì không? có đẹp hay không?

    Hy vọng với một số chia sẻ trên về tiêm tan mỡ bắp tay có hiệu quả không, có ảnh hưởng gì không của các bác sĩ tại Viện thẩm mỹ Tony Nguyễn sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức để lựa chọn cho mình được một trung tâm thẩm mỹ uy tín để làm đẹp. Mọi thắc mắc bạn có thể gọi đến Hotline 0899.498.903 hoặc đến địa chỉ: 267 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Q.Tân Phú TPHCM để được giải đáp cụ thể nhé!
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)