Dịch vụ : Tìm hiểu thêm thông tin về dự án Florence Mỹ Đình

Thảo luận trong 'Nhà đất' bắt đầu bởi phungquangquang, 6/6/18.

    1. Vị trí:

      Hà Nội
    2. Trạng thái:

      Hàng Mới
    3. Giá tiền:

      28,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0967987345
    5. Địa chỉ:

      mỹ đình
    6. Thông tin:

      6/6/18, 0 Trả lời, 326 Đọc
  1. phungquangquang

    phungquangquang Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    0
    với vị trí đắc địa, trung tâm với thiết kế hiện đại , cùng thi công bởi một trong những nhà thầu uy tín nhất Việt Nam; với tài trợ vốn bởi một trung tâm tài chính TMCP hàng đầu thuộc nước với với phân phối bởi một đơn vị cùng tầm nhìn chiến lược… chính là những điểm cộng quan trọng với tổ hợp văn phòng , mua sắm, cao ốc ở cao cấp Florence.
    Lấy cảm hứng từ phong gần tốt nhất thời kỳ Phục Hưng, khởi phát tại TP Florence (Italia), các độc đáo sư đã kỳ công kiến tạo Florence giống như một bức tranh đa sắc. Trong có được , sở hữu màu nâu của những trục đường dạo bộ, màu rộng rãi mướt của cỏ cây, màu rộng rãi lam của trời, nước… Nổi bật là gam màu trắng thanh nhã, độc đáo của tòa cao ốc 25 tầng hình chữ Z, với thiết kế đăng đối tới khối sảnh chính giữa, cửa vòm cong với những đường gờ phào cùng cột trụ chạm khắc hoa văn cổ điển hết sức công phu.
    [​IMG]
    Phối cảnh vườn Diên Vỹ - chung cư Florence mỹ đình
    Không chỉ sở hữu nơi đắc địa, thiết kế độc đáo , Florence còn là tâm huyết của Phục Hưng Holdings cùng các đối tác nhằm tạo dựng nên một công trình thông minh quốc tế, đem lại chất lượng cuộc sống mới cho người dân thủ đô. Tại đây cùng nhiều công trình tiện ích hiện đại , với đường dạo bộ, vườn hoa, chỗ vui chơi với trẻ em, địa chỉ tĩnh dưỡng với người già…
    cáccăn hộ Florence cùng DT đa dạng (từ 74,9m2 những 124,3m2), phù hợp với đầy đủ đối tượng quý khách hàng , từ vợ chồng trẻ với các gia đình đa thế hệ. Đặc biệt, căn nào cũng cùng tầm nhìn rộng mở, với những nội thất danh tiếng trên thế giới, bao gồm sàn nhà gỗ nhập khẩu hiện đại chống ẩm, gạch Porcelain, khóa cửa Hafele, điều kiện Toilet Grohe, tiện ích điện Panasonic, máy lạnh điều hòa Daikin...
    Thi công bởi nhà thầu uy tín
    với Florence, quý khách hàng có thể hoàn tất cả yên tâm về chất lượng cũng như tiến độ kết cấu XD bởi đảm nhiệm thi công dự án này là Phục Hưng Holdings - top 3 nhà thầu uy tín nhất Việt Nam - đơn vị đã triển khai nhiều dự án lớn, cùng các Chúng tôi trong cùng ngoài nước đánh giá cao.
    bên cạnh thành công ở lĩnh vực xây lắp, Phục Hưng còn với biết các là một Chúng tôi bất động sản giàu tâm huyết thông tới những dự án: The Light (Hà Nội); địa điểm Biệt thự Đồi Ngọc Tước với ĐC nhà ở Hoàn Cầu (Vũng Tàu). Với 79% cổ phần tại Florence, Phục Hưng mong đang cần tạo xây Tòa tháp Florence thành khu vực Thịnh vượng An vui với tất cả cư dân cư sống trong tòa nhà .
    Cấp vốn bởi ngân hàng hàng đầu
    để bảo đảm quyền lợi cùng quý khách hàng cũng như nguồn vốn cho dự án, Phục Hưng Holdings đã ký kết hợp đồng bảo lãnh cùng tài trợ vốn cùng VPBank - một thuộc các trung tâm tài chính TMCP thành lập sớm nhất tại Việt Nam. Sau tiếp giáp 25 năm hoạt động, VPBank hiện cùng mạng lưới bao gồm 219 điểm giao dịch cùng ngay cạnh 24.000 cán bộ, nhân viên. Tính các hết 2017, vốn điều lệ của VPBank đạt mức 15.706 tỷ đồng, là trung tâm tài chính TMCP ngoài quốc doanh với tổng tài sản lớn nhất, có tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận rất cao. Theo hợp đồng đã ký kết, VPBank sẽ mua sắm vốn với Florence cùng tổng hạn mức tín dụng 950 tỷ đồng, đồng thời cam kết Tư vấn KH nhà tại dự án tới 75% tiền trị căn hộ, thời hạn với vay trong vòng 20 năm cùng mức lãi suất liền kề tranh trên thị trường.
    Dự án Florence tại Mỹ Đình do Phục Hưng Holdings lưu thông thuận tiện Chúng tôi & tổng thầu thi công.
    Đại diện VPBank cùng biết: Chủ đầu tư hoàn toàn tin tưởng vào uy tín của Chủ đầu tư, về chất lượng Quy mô cũng như tiến độ bàn giao của dự án. Với sự đồng hành của VPBank, quý khách hàng yên tâm sẽ với giải đáp tối đa về tài chính cũng như các thủ tục vay vốn với với cơ hội tiếp cận, với sản phẩm bất động sản chất lượng cao tại Florence.
    phân phối bởi đơn vị danh tiếng
    bên cạnh đó , Phục Hưng cũng đã ký kết cùng Danko Group về bán hàng dự án. Địa điểm là đơn vị đang tạo dựng với danh tiếng trong lĩnh vực tiếp thị BĐS khi đã với đang đại lý bán hàng thành công đầy đủ dự án lớn như FLC Golf and Beach Resort, Goldmark City, Mulberry Lane, ICID Complex Hà Đông, Eurowindow River Park…
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)