Mua bán : Tính năng hữu ích của các loại máy cắt thịt đông mà bạn cần phải có trong nhà

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi ngtvu1990, 1/3/19.

    1. Vị trí:

      Hà Nội
    2. Trạng thái:

      Hàng Mới
    3. Giá tiền:

      100 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0966623666
    5. Địa chỉ:

      Định Công
    6. Thông tin:

      1/3/19, 0 Trả lời, 817 Đọc
  1. ngtvu1990

    ngtvu1990 Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Một lưỡi dao có đường kính bảy inch là đủ lớn để cắt lát thịt xông khói, cắt xúc xích và xúc xích, và để chế biến hầu hết các loại thịt ăn trưa một cách dễ dàng.
    Máy thái thịt làm cho việc chuẩn bị mọi thứ, từ đĩa thịt xông khói đến một đống thịt bò lẩu nướng hoàn hảo dễ dàng và hiệu quả hơn hầu hết các đầu bếp có thể đạt được việc cắt thịt bằng tay.


    [FONT=Times New Roman, serif]Đọc thêm các bài viết:
    [/FONT]
    [FONT=Times New Roman, serif]>> Xem ngay +12 mẫu tủ cơm công nghiệp có mặt ở hầu hết các bếp ăn tập trung[/FONT]
    [FONT=Times New Roman, serif]>> Nồi nấu phở giá bao nhiêu, mua ở đâu giá rẻ bây giờ?[/FONT]

    [​IMG]

    Và trong khi hàng đầu, máy thái thịt thương mại phù hợp để sử dụng trong các quán ăn và nhà hàng bận rộn có thể có giá hơn 2 triệu đồng, các thiết bị hoàn toàn phù hợp để sử dụng tại nhà có thể có giá vài trăm nghìn đồng.

    Có ai lại không thích những miếng thịt bò gàu Mỹ tuyệt vời, xếp chồng lên nhau với những lát giăm bông mỏng như giấy, gà tây và những món ngon khác không? Nói một cách dễ hiểu hơn, bạn có bao giờ tự hỏi làm thế nào các nhà hàng có thể có những lát cà chua mỏng, hành tây, dưa chua và những miếng thịt bò mỏng manh để phục vụ hàng trăm bữa ăn mỗi ngày?


    Tất cả điều này được thực hiện bởi một phát minh gọi là máy thái thịt. Máy thái thịt điện cấp thương mại như máy cắt thịt đông ES-250, ES-350 có thể thái lát thực phẩm trong một thời gian rất ngắn. Họ có thể cắt thức ăn mỏng hơn và phù hợp hơn cả một đầu bếp chuyên nghiệp lành nghề có thể với một con dao chất lượng hàng đầu.

    Họ có thể cắt một lượng lớn thịt và rau trong vài phút, trong khi đó, bằng tay sẽ mất hàng giờ, hoặc thậm chí vài ngày. Thật khó để tưởng tượng một nhà hàng, đồ nguội hoặc phòng sơ chế thịt. có thể hoạt động mà không cần một máy thái thịt tốt. Tất cả các máy thái được đề cập trong bài viết này là tuyệt vời cho cả sử dụng chuyên nghiệp và nhà.



    >>> Xem ngay chi tiết +2 mẫu máy cắt thịt đông lạnh hiện đang được yêu thích này tại Hà Nội
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)