Dịch vụ : Tô điểm không gian với bộ bàn ghế sofa phòng khách

Thảo luận trong 'Nội thất phong thủy' bắt đầu bởi namtran1981, 22/7/16.

    1. Vị trí:

      Không
    2. Trạng thái:

      Không
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0968476866
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      22/7/16, 0 Trả lời, 941 Đọc
  1. namtran1981

    namtran1981 Expired VIP
    • 1/6

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Bộ bàn ghế phòng khách đẹp không chỉ mang đến những giá trị sử dụng thông thường, nó còn mang đến những vẻ đẹp thẩm mỹ mà nếu không nhắc chúng ta cũng không bằng cách nào có thể phủ nhận. Sofa đẹp có khả năng mang đến sự đẳng cấp. nét sang trọng cùng với những giá trị lớn hơn mà chúng ta đã được khám phá ở phần 1. Mời bạn xem tiếp phần 2 của chúng tôi :

    Có thể bạn quan tâm: sofa da sopha goc


    [​IMG]

    3. Sofa phòng khách trầm ấm

    Khi bố trí sofa cho phòng khách cần lưu ý và xác định một vị trí cố định để ngồi khi tiếp khách. Vị trí này phải đảm bảo quan sát được cửa phòng khách và có tầm bao quát bên ngoài nhiều hơn. Nếu cần thiết, cũng có thể trang trí thêm cây xanh, cảnh kiểng để phòng khách đẹp hơn.Vị trí ngồi đẹp, không gian thoáng mát, góc nhìn cũng đẹp và sinh động sẽ giúp bạn và mọi người trong gia đình có những thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Ghế sofa thường sẽ đặt dựa lưng theo tường, tuy nhiên không phải cứ đặt sofa theo tường là tốt cả. Có những vị trí mà bạn sẽ không bao giờ được đặt ghế sofa, ví dụ như tường nhà vệ sinh, tường nhà bếp thì không nên sử dụng làm tường dựa ghế sofa.

    4. Sofa phòng khách sang trọng

    Một bộ bàn ghế sofa đẹp mà đặt không đúng không gian, bị lạc loài phong cách, không hải hòa màu sắc và bố cục của gian phòng khách thì giá trị thẩm mỹ của nó bị giảm đi rất nhiều. Chính vì thế việc lựa chọn bộ sofa phòng khách phù hợp là việc quan trọng để hình thành phong cách và tôn lên vẻ đẹp hài hòa của phòng khách. Phòng khách là một không gian độc đáo thể hiện cá tính và đẳng cấp của gia chủ, bộ sofa gần như là yếu tố chủ đạo thể hiện chọn vẹn điều đó, gia chủ có những giây phút thư giãn êm ái vô cùng với những bộ sofa đẹp. Để thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ và công năng sử dụng ngày càng cao thì bạn nên lựa chọn một bộ sofa phòng khách của Xuân Khánh phù hợp cho ngôi nhà của bạn.
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)