Rao vặt : Tới Nha Trang thì du lịch ở đâu ?

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi ThucDoan, 14/1/21.

    1. Vị trí:

      Không
    2. Trạng thái:

      Không
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0965136868
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      14/1/21, 0 Trả lời, 158 Đọc
  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    493
    Đã được thích:
    0
    Nha Trang, thuộc tỉnh Khánh Hòa, là Thành Phố Đi Phượt biển khét tiếng nhất của nước ta. những bãi biển dọc chiều dài Thành Phố & trên những đảo thuộc Vịnh Nha Trang như Hòn Tre, Hòn Tằm, Hòn Mun, Hòn Chồng – Vợ đều là các thắng cảnh tuyệt vời thu hút khác nước ngoài trong & ngoài nước. Du Lịch Nha Trang còn thu cháy khách bởi di tích Chămpa nổi tiếng là Tháp Bà Ponagar và những điểm tham qua hấp dẫn trong TP như Chợ Đầm, Chùa Long Sơn, nhà thờ Núi & biệt thự cao cấp Cầu Đá (Lầu Bảo Đại). Nha Trang cũng tổ chức nhiều sự kiện Du Lịch, đáng chú ý là Festival Biển Nha Trang với khá nhiều hoạt động vui chơi và giải trí đa dạng. nằm cạnh sát bờ biển Nha Trang có 1 thành phố nhỏ ven theo các con phố Hùng Vương, Trần Phú, biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang, Trần Quang Khải, Nguyễn Thiện Thuật... Nó không quá ồn ào, sôi động nhưng tập trung đông khách Du Lịch nước ngoài & người nước ngoài sống trong Nha Trang. Phố Tây ở Nha Trang tuy không mờ mịt & ồn ào như Phố Tây Phạm Ngũ Lão ở TP.Hồ Chí Minh, nhưng lại mang các nét đặc trưng riêng. con phố hẹp của khu Quân Trấn đã được mở rộng, với các dãy hàng, quán mang tên Tây, Việt lẫn lộn. Mỗi nhà hàng đều mang 1 cái tên, một quốc tịch khác nhau, với rất nhiều màu sắc văn hóa, từ Á đến Âu đã tạo ra một thành phố Tây rất Nha Trang.
    Tìm đơn vị cho thuê xe 16 chỗ nha trang tại https://canotour.com/tour/cho-thue-xe-16-cho-nha-trang.html
    1 nhà thời thánh núi
    [​IMG]
    Thánh địa Núi (tên chính thức là: nhà thờ chính tòa Kitô Vua) là 1 trong nhà thờ Công giáo ở Thành Phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. thánh địa này có nhiều tên thường gọi dân dã như: nhà thời thánh Nha Trang (vì trước đây nó thuộc họ đạo Nha Trang); nhà thờ Ðá (vì nó được xây bằng đá); thánh địa Ngã Sáu (vì nó tọa lạc gần một vòng quay giao thông); nhưng thông dụng hơn cả là tên thánh địa Núi (vì nó được xây trên một núi nhỏ).Nhà thờ đó được kiến thiết theo phong cách kiến trúc thánh địa phương Tây. nhìn toàn diện, dự án công trình có bố cục tổng quan chắc khỏe với những khối lập thể nhỏ dần từ thấp vươn cao, trông rất nổi bật giữa trời xanh. Ðiểm cao nhất là nơi đặt thánh giá trên đỉnh tháp chuông, cao 38 mét, tính từ mặt đường.

    2 Nhà biệt thự cẩu đá

    Biệt thự nghỉ dưỡng Cầu Đá (Lầu Bảo Đại) nơi trưng bày trên đỉnh núi Chụt (núi Cảnh Long), là một di tích văn hóa nằm cách giữa trung tâm Thành Phố Nha Trang khoảng chừng 6 km. đấy là một dự án công trình phong cách xây dựng khác biệt, có sự kết hợp hài hòa và hợp lý giữa đẳng cấp và sang trọng phong cách thiết kế phương Tây với thẩm mỹ và nghệ thuật hoa viên phương Đông. Lầu Bảo Đại được người Pháp đã xây dựng năm 1923 ban đầu là 1 trong cụm 5 biệt thự hạng sang trên núi Chụt để làm nơi ăn ở cho những nhà Thành Phố Hải Dương học đến nghiên cứu và phân tích vùng biển Khu vực Đông Nam Á tại Viện Thành Phố Hải Dương học Đông Dương (hiện là Viện Hải Dương học Nha Trang) người Pháp đặt tên cho các ngôi biệt thự hạng sang này theo tên các loài cây và hoa trồng bao quanh. Lần lượt từ mỏm núi trở vào là biệt thự nghỉ dưỡng Xương Rồng, Bông Sứ, Bông Giấy, Phượng Vĩ, Cây Bàng. từ thời điểm năm 1940 đến 1945, nhà vua Bảo Đại & hoàng hậu Nam Phương thường đến nghỉ ngơi ở biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang Xương Rồng và Bông Sứ nên theo đó cụm di tích lịch sử đó được gọi bằng Lầu Bảo Đại.
    Xem thêm tour tam bun hon tam nha trang tại https://canotour.com/news/kinh-nghiem-du-lich-theo-tour-tam-bun-hon-tam-nha-trang.html
    3 Chợ đầm
    [​IMG]
    Chợ Đầm, chợ trung tâm của TP biển Nha Trang, là 1 công trình kiến trúc đẹp, lạ mắt. đấy là chợ lớn nhất và cũng là biểu tượng Thương mại dịch vụ của TP biển này. đấy là trung tâm thương mại mua sắm chọn lựa & cũng là điểm thăm quan. Chợ mang tên chợ Đầm là do chợ nằm trên một cái đầm cũ rộng đến 7 mẫu tây, ăn thông ra cửa sông Nha Trang dưới chân cầu Hà Ra hiện nay đã bị lấp. Chợ lúc này bán không ít sản phẩm dân dụng lẫn các mặt hàng lưu niệm, thủy hải sản... Rất đa dạng. Ngay tại lối đi ra vào, bãi đậu xe là tới Khu Vực chợ, tại những cánh cung bọc hai bên chợ là bán thủy hải sản, khô, nem nướng & những mặt hàng lưu niệm. trung tâm chợ bán các món đồ rất cần thiết.
    Xem chi tiết tại canotour.com
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)