Tra cứu vãn địa điểm cont

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi pqmseo, 9/11/22.

    1. Vị trí:

      Không
    2. Trạng thái:

      Không
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0978801111
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      9/11/22, 0 Trả lời, 110 Đọc
  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    588
    Đã được thích:
    0
    Từng Ngày thì có hàng ngàn cỗ ván container chứa hàng hóa đc luân chuyển ra vào biên giới nước ta duyệt những cửa khẩu, cảng hồ,...Vì vậy việc để nắm được quan tài hàng của tôi đang ở đâu, đang trong thời đoạn nào của việc xuất/nhập là điều khôn xiết quan trọng đối với các đơn vị. Vì thế, vận động tra cứu container ra đời nhằm giúp cho những chủ công ty giám sát được quy trình chuyển vận hàng hóa để đốc thúc phỏng đoán kịp tiến tình hình HĐ.
    >>>> Xem thêm: Cách tra cứu Container chính xác nhất
    [​IMG]
    Tra cứu vãn địa điểm container có cần thiết không?
    Thành lập và hoạt động từ những năm 1935, cho tới hiện tại, container (cont) đã trở thành 1 mặt hàng cần thiết của ngành vận tải hàng hóa, chiếm hơn 90% tỷ trọng chuyển vận trên toàn cầu. Bạn có thể dễ ợt gặp Ảnh các loại xe đầu kéo chất đầy thùng container nối đuôi nhau chờ vào cảng để bắn đi nước ngoài.
    Theo ấy, giấy má để bắn khẩu hàng hóa cũng không hề đơn giản, nên gồm không ít dạng giấy tờ không giống nhau như: hóa đơn, giấy chứng thực, giấy kiểm nghiệm,... Vì thế, lúc hàng hóa tới cảng, đa số buộc phải mất 1 thời gian khá lâu (vài hôm, thậm chí là vài tháng) mới đc thông quan. Việc hàng hóa mắc “ngâm” Ở cảng thường hay dẫn tới tình hình hoang mang chẩn đoán những chủ doanh nghiệp, chưa biết hàng của mình đang tại đoạn nào, bao giờ đc xuất. Lúc đó, hoạt động tra cứu container sẽ đc triển khai để cập nhật thông báo, bảo đảm hàng hóa của doanh nghiệp đc phóng khẩu và đến tay quý khách hàng đúng hạn HĐ, không nên tổn thất rất nhiều Ngân sách.
    Giải pháp tra cứu giúp địa điểm container Cảng Cát Lái
    Bây chừ, vấn đề tra cứu vớt container đc thực hiện đơn giản và dễ dàng chuẩn y những web trực tuyến. Theo đấy, việt nam thì có hàng chục cảng hồ lớn bé dại cần Bạn cần phải dựa vào Khu Vực để lựa chọn website chẩn đoán thích hợp.
    Để tra cứu vãn container Ở cảng Cát Lái & các cảng thuộc quản lý của Tân Cảng sài thành chỉ cần Quý Khách truy vấn vào website:
    https://eport.saigonnewport.com.vn/pages/common/containers_new
    [​IMG]
    Bước 1: Quý Khách lựa chọn chỗ giao nhận container
    Bước 2: quý khách nhập số container vào ô CONTAINER
    Bước 3: dứt bấm kiếm tìm
    Kết quả sẽ bao gồm những thông báo về container như là địa điểm, cửa vào – cửa ra, ngày thông qua hải quan…
    Biện pháp 2: Tra cứu container trên ứng dụng
    Ngoài các việc tra cứu giúp container cảng Cát Lái trên website, chúng ta có thể thực hiện ngay bên trên Smartphone chuẩn y phần mềm có sẵn. Vận tải ngay trên CH play hoặc App store phần mềm ePort (cổng thông báo điện tử của TCT Tân Cảng Sài Gòn)!
    [​IMG]

    Các chú ý lúc tra cứu vớt vị trí container
    Để tìm được thông tin chính xác về container của doanh nghiệp, hãy đảm bảo quý khách hàng đã nhập đúng ác ôn liệu vào trang tra cứu.
    • Nên định vị đúng đắn cảng xuất/nhập khẩu
    • Nhập đúng mã số của container để thực hiện tìm kiếm. Mã container là một dãy số bao gồm 11 ký tự, Trong số đó liệu có 7 chữ số & 4 chữ chiếc. Chính vì thế việc nhập lộn một ký tự Có thể khiến vấn đề tra cứu vớt trả về thành quả không đúng đắn
    • Sau Lúc bảo đảm đúng đắn thông tin đầu vào nhưng vẫn không ra thành quả tìm kiếm, hãy can dự với bộ phận quản lý để cập nhật thêm thông tin về container của bạn lên hệ thống.
    Trên đây là những thông số kỹ thuật nên hiểu được trong những công việc tra cứu container. Với các thông số kỹ thuật này bạn có thể tiện lợi để ý lịch trình xuất / nhập của lô hàng Tại cảng. Qua đấy sớm khắc phục những vấn đề nảy sinh trong quãng quá trình vận chuyển container.
    Tham khảo ngay https://caimepgroup.com/cbm-la-gi.html
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)