Rao vặt : Tư vấn chọn đồng hồ cho người mệnh Thủy - Topwatch

Thảo luận trong 'Đồng hồ - kính mắt - trang sức' bắt đầu bởi SmartHome, 12/4/18.

    1. Vị trí:

      Hà Nội
    2. Trạng thái:

      Hàng Mới
    3. Giá tiền:

      99,999,999 VNĐ
    4. Điện thoại:

      19009070
    5. Địa chỉ:

      393 kim mã
    6. Thông tin:

      12/4/18, 0 Trả lời, 869 Đọc
  1. SmartHome

    SmartHome Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    Tư vấn chọn đồng hồ cho người mệnh Thủy


    Các nước phương Đông trong đó có Việt Nam, phong thủy là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Không chỉ lựa chọn đồ dùng, trang trí nhà cửa mà ngay cả trong lĩnh vực làm đẹp, trang sức cũng được chú trọng, nhất là đồng hồ đeo tay. Lựa chọn đồng hồ theo mệnh tương ứng với màu sắc, phong cách và sở thích khác nhau. Trong bài viết này, Topwatch sẽ tư vấn chọn đồng hồ cho người mệnh Thủy có thể tham khảo.
    [​IMG]
    Người mệnh Thủy hợp với đồng hồ màu xanh dương
    1. Màu sắc đồng hồ cho người mệnh Thủy

    Mệnh Thủy tượng trưng cho nước, chắc chắn màu bản mệnh phải kể đến ở đây đó là màu xanh dương.
    Trong ngành chế tác đồng hồ, màu trắng, màu vàng, màu xanh dương, màu nâu, màu đen đều là những màu thông dụng. Vì vậy những người mang mệnh Thủy có thể dễ dàng tìm cho mình mẫu đồng hồ màu xanh dương phù hợp với bản mệnh.
    Những chiếc đồng hồ màu xanh dương không còn xa lạ khi bắt gặp thương hiệu Orient với mẫu dây da cổ điển hay dây kim loại sang trọng, cá tính.
    Nam hay nữ mệnh Thủy có thể chọn màu tương sinh đó là những màu của mệnh Kim. Các gam màu trắng thuộc mệnh Kim sẽ mang lại may mắn cho người mệnh Thủy. Vì vậy bạn có thể lựa chọn những mẫu đồng hồ mặt trắng để kết hợp trang phục và thể hiện phong cách của mình nhé.
    Những người mệnh Thủy khi chọn đồng hồ không nên chọn gam màu vàng hoặc nâu vì đó là màu bản mệnh của Thổ, theo ngũ hành Thổ khắc Thủy, không tốt cho người mệnh Thủy.
    Ngoài màu sắc, người mệnh Thủy nên chú ý đến những yếu tố nào khi chọn đồng hồ.
    2. Chất liệu dây đồng hồ cho người mệnh Thủy

    Một yếu tố tiếp theo mà bạn có nên nắm được đó là chất liệu dây đồng hồ. Vậy người mệnh Thủy nên chọn chất liệu gì sẽ phù hợp nhất.
    Theo ngũ hành, Kim sinh Thủy nên những vật dụng bằng kim loại sẽ rất phù hợp với người mệnh này. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu đồng hồ dây kim loại với mặt đồng hồ màu xanh dương với thiết kế khác nhau.
    [​IMG]
    Dây kim loại hợp với quý ông mệnh Thủy
    3. Phong cách của mỗi người khi chọn đồng hồ

    Nhiều người chú trọng quá vào yếu tố phong thủy mà quên đi rằng liệu chiếc đồng hồ đó có phù hợp với mình hay không.
    Đến với Topwatch, tùy từng phong cách ăn mặc, sở thích của mỗi người, chúng tôi sẽ đưa ra lời khuyên bạn nên chọn sản phẩm nào phù hợp nhất.
    [​IMG]
    Chọn đồng hồ theo phong cách mỗi người
    Bạn là một doanh nhân với những bộ vest lịch thiệp, chắc chắn bạn sẽ không phù hợp với những chiếc đồng hồ bụi bặm mang phong cách thể thao. Thay vào đó là những mẫu đồng hồ sang trọng, thể hiện đẳng cấp và phong cách của bạn. Hay những chàng trai văn phòng với bộ sơ mi trắng chỉn chu sẽ thích hợp với những chiếc đồng hồ cổ điển hay dress watch.
    Tư vấn chọn đồng hồ cho người mệnh Thủy sẽ được căn cứ trên những yếu tố trên. Các bạn thuộc mệnh này có thể tham khảo nhé. Chi tiết tại: http://topwatch.vn/
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)