Vì Sao nên học IELTS?

Thảo luận trong 'Tiêu dùng' bắt đầu bởi traubavang789, 1/4/21.

    1. Vị trí:

      Không
    2. Trạng thái:

      Không
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01668845459
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      1/4/21, 0 Trả lời, 394 Đọc
  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    0
    TOEIC và IELTS là những chứng chỉ giá trị được quốc tế công nhận. Tuy nhiên, rất nhiều người phân vân không biết nên luyện thi IELTS hay TOEIC vì không phải ai cũng biết mục đích sử dụng của 2 chứng chỉ này. Đừng quá lo lắng vì ở bài viết dưới đây, YOLA sẽ cung cấp một số thông tin chi tiết để bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

    Cùng tìm hiểu https://luyenthiielts.com/giai-dap-nen-hoc-toeic-hay-ielts/



    [​IMG]



    IELTS là gì?

    IELTS là viết tắt của từ International English Language Testing System (tạm dịch: bộ máy kiểm tra tiếng Anh quốc tế) có mặt trên thị trường vào năm 1989 bởi 3 tổ chức: ESOL thuộc Đại học Cambridge, Hội đồng Anh và tổ chức giáo dục IDP (Úc).



    Ưu, nhược điểm của học và thi TOEIC

    – Ưu điểm:

    • Phổ biến và thông dụng nhất. Bằng TOEIC có thể dùng để xin việc và có thể được miễn học tiếng anh ở các trường đại học.
    • Độ khó không quá cao nên có thể dễ dàng đạt được điểm cao nếu ôn luyện chăm chỉ.
    • Chi phí thấp hơn thi IELTS và TOEFL.
    – Nhược điểm:

    • Vì bằng TOEIC khá thông dụng nên ai cũng có thể sở hữu được. Do đó, bạn sẽ ít gây sự chú ý hơn với nhà tuyển dụng.
    • Lệ phí thi TOEIC kỹ năng nói và viết là khá đắt (khoảng 80 USD).
    • Hiện nay cũng không có nhiều nhà tuyển dụng hay trường đại học yêu cầu bằng TOEIC 4 kỹ năng nên việc thi cả 4 kỹ năng cũng không quá cần thiết.
    • Các phần của một bài thi TOEIC thường chỉ đánh giá được 2 kỹ năng nghe và đọc nên không thể hiện được trình độ cũng như khả năng giao tiếp tiếng anh của bạn.


    Vì Sao nên học IELTS?

    Học IELTS không chỉ là điều bắt buộc, nảy sinh lúc quý khách cần tốt nghiệp, cần thực hiện hay du học, Du Lịch các thứ. Mà trong quá trình luyện thi IELTS nó sẽ giúp Cả nhà cải thiện bản thân vô số. Từ kiến thức, kỹ năng, cho tới tính kỷ luật, sự bền chí chịu khó – những đức tính tốt mà người trẻ toàn quốc đang rất thiết yếu.



    Không dừng lại ở đó, đăng ký thi thử IELTS còn giúp khách hàng nhận biết chuẩn xác khả năng tiếng anh của cá nhân mình hiên giờ đang tại mức độ nào so với thế giới. Nghe thật là “ngầu” ấy, vì chẳng hề người trẻ nào trên lãnh thổ nước ta & trên cả thế giới cũng có khả năng dùng tiếng anh thuần thục đâu nhé. Thông qua một vài bài check ngắn, những thầy cô giáo sẽ giúp cho quý khách hàng phân tích được điểm tổng quan những kỹ năng nghe – kể – đọc – viết của bạn được bao nhiêu trong thang điểm IELTS. Tuy nhiên để quý doanh nghiệp hiểu chuẩn xác hơn khái niệm IELTS là gì & Lý Do nên học IELTS hiện nay thì UEC sẽ tổng hợp một số lợi ích mà IELTS đem tới.



    [​IMG]

    Chắc hẳn sau khi đọc bài viết này, bạn đã có lựa chọn nên thi IELTS hay TOEIC rồi đúng không? Vậy thì còn đợi gì nữa mà không đăng ký ngay khóa học luyện thi TOEIC hoặc IELTS tại RES nhé

    >> Xem thêm: https://luyenthiielts.com/nhung-tu-vung-ielts-theo-chu-de-quan-trong/
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)